CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA FRAMEWORK DJANGO

Django là một framework lập trình dựa trên Python. Nó bao gồm một tập hợp các lớp, thư viện và mô-đun đầy đủ chức năng cho phép các nhà phát triển thực hiện hầu hết mọi thứ họ cần để tạo các trang web và ứng dụng mạnh mẽ.

Vậy framework Django có những đặc điểm nổi bật gì? Hãy cùng iViettech tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Phát triển nhanh chóng

Giai đoạn triển khai dự án thường tốn nhiều thời gian, do đó Framework Django được tạo ra nhằm giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng web trong thời gian ngắn hơn.

2. Tăng cường bảo mật

Bạn có nguy cơ vô tình đưa một lỗ hổng bảo mật vào mô-đun của mình nếu bạn xây dựng toàn bộ ứng dụng web của mình từ đầu. Nhưng với các Django packages, bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ, vì chúng được sử dụng rộng rãi, mã nguồn mở và được các nhà phát triển web đánh giá tốt.

3. Linh hoạt

Django là một framework đa năng có thể được sử dụng để tạo các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Framework này hiện đang được nhiều công ty sử dụng để tạo nhiều ứng dụng khác nhau như hệ thống quản lý nội dung, trang mạng xã hội và nền tảng máy tính khoa học,…

4. Mã nguồn mở

Django là một framework ứng dụng web miễn phí và mã nguồn mở. Nó được cung cấp miễn phí cho công chúng. Mã nguồn có sẵn để tải xuống từ kho lưu trữ công cộng. Bằng cách sử dụng mã nguồn mở, các doanh nghiệp có thể làm giảm tổng chi phí phát triển cho các ứng dụng của mình.

5. Sự hỗ trợ từ cộng đồng lớn

Django có cơ sở người dùng lớn và chuyên dụng, với nhiều nhà phát triển Django tài năng đã cống hiến thời gian và kiến thức chuyên môn của họ để giúp phát triển, cải thiện và vá lỗi nền tảng phần mềm. Ứng dụng của bạn có thể hưởng lợi bằng cách sử dụng các packages được thiết kế tốt khi xây dựng bằng Django.

Học lập trình Python với framework Django tại iViettech – Cam kết hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp: https://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-tao/11480-lap-trinh-python-chuyen-nghiep.html

——————————–

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình!

🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

☎️ Hotline: 02363 888 279

Đối tác tuyển dụng