TOP 5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TESTER UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG 2023

Nghề Kiểm thử phần mềm (Software Testing) là một nghề HOT trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và thường xuyên dẫn đầu thị trường Đà Nẵng về nhu cầu tuyển dụng trong những năm gần đây. Khi gia nhập ngành Công nghệ Thông tin, bạn không chỉ nhìn thấy được cơ hội thăng tiến rõ ràng mà còn có thu nhập khởi điểm hấp dẫn, cao hơn hẳn so với các ngành nghề khác.

Chính vì lý do đó mà nhiều bạn trẻ đã và đang quyết định tìm kiếm các khóa học Tester hay đơn vị đào tạo Tester uy tín, chất lượng để đảm bảo học-là-làm-được. Hiện nay, ngày càng nhiều trung tâm được mở ra và cung cấp các khóa học về Tester khiến các bạn phân vân không biết mình nên học ở đâu, học phí như thế nào, giảng viên có theo sát hay không, v.v

Nhằm giúp các bạn chọn ra được nơi học Tester phù hợp, trong bài viết dưới đây, mình sẽ cung cấp Top 5 nơi học Tester Đà Nẵng uy tín để bạn tham khảo nhé!

1. Trung tâm iViettech

Khóa học Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp của iViettech được thiết kế theo chuẩn quốc tế ISTQB nhằm giúp các bạn có thể tham gia thi chứng chỉ quốc tế sau khi tốt nghiệp cũng như đủ khả năng tiếp cận công việc theo môi trường quốc tế.

Khóa học này phù hợp với các bạn yêu thích công nghệ thông tin nhưng không muốn chuyên sâu vào lập trình. Trên thực tế, khóa học Tester là một trong số những khóa học HOT và hết suất đăng ký sớm nhất tại iViettech.

Thời lượng của khóa học này kéo dài trong 03 tháng, lộ trình học bao gồm 4 giai đoạn: Kiểm thử cơ bản > Kiểm thử nâng cao > Thực hiện dự án > Kỹ năng tìm việc.

Tiêu điểm của iViettech là:

  • Học để làm việc trong ngành phần mềm: Học chuyên sâu vào các kiến thức, kỹ năng chuyên môn của một Tester chuyên nghiệp.
  • Làm việc với các chuyên gia: Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Testing. Với sự nhiệt tình và tận tâm, các giảng viên vừa là người thầy, vừa là mentor giúp các bạn học tập hiệu quả.
  • Lộ trình đào tạo bài bản: Không chỉ thiết kế theo chuẩn quốc tế ISTQB, khóa học Tester tại iViettech còn được xây dựng theo yêu cầu thực tế tại các doanh nghiệp phần mềm Đà Nẵng, nhằm giúp các bạn học ra là làm được việc ngay.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Chỉ với 53.0000 đồng/ 1 tiết học với thời lượng 03 tháng, iViettech là địa chỉ học Tester uy tín, phù hợp với mức học phí phải chăng dành cho bạn.
  • Hướng dẫn kỹ năng tìm việc: Sau khi hoàn thành khóa học, iViettech sẽ đào tạo thêm 02 buổi học kỹ năng mềm và hỗ trợ tìm việc cho đến khi bạn có việc.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nơi nào phù hợp thì iViettech sẽ là đơn vị đào tạo uy tín, chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ lỡ!

Địa chỉ: 92 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 888 279
Email: contact@iviettech.vn
Website: https://iviettech.vn/

2. Trung tâm Softech Aptech

Bạn đang muốn gia nhập ngành CNTT với nghề Tester và đang tìm kiếm một khóa học Tester chuyên nghiệp tại Đà Nẵng? Khóa học Tester của trung tâm Softech Aptech có thể là một sự lựa chọn dành cho bạn.

Khóa học Tester của Softech Aptech được chia thành 2 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn I gồm các kiến thức, kỹ năng cần thiết của Kiểm thử phần mềm, về quy trình cũng như các phương pháp kiểm thử;
  • Giai đoạn II là phần thực hiện đồ án thực tế để học viên vận dụng những kiến thức đã học vào công việc thực tiễn.

Khóa học có thời lượng kéo dài khoảng 02 tháng. Lộ trình này sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức chuyên môn của một Tester.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.779.779
Email: tuyensinh@softech.vn
Website: https://aptech-danang.edu.vn/

3. CodeGym Đà Nẵng

Khóa học Tester của CodeGym Đà Nẵng cung cấp một lộ trình học rõ ràng với phương pháp phù hợp để giúp bạn trở thành chuyên viên Tester chỉ sau 3-4 tháng.

Lộ trình học khóa này được chia thành 04 giai đoạn: Manual Testing > Kiểm thử bảo mật > Kiểm thử API > Kiểm thử hiệu năng.

Nếu bạn đang cân nhắc việc học Tester để đi làm thì CodeGym là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hỗ trợ tìm việc làm sau khi kết thúc khóa học.

Địa chỉ: Số 280 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Zalo: 0971 502 224
Email: danang@codegym.vn

4. FPT Software Academy

Chương trình đào tạo Tester tại FPT Software Academy được thiết kế theo khung chương trình chuẩn đầu ra ISTQB và yêu cầu thực tế tại các công ty phần mềm. Khóa học này có lộ trình bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả học tập và làm việc thực chiến cho các dự án.

Bạn muốn được học thực chiến về Software Testing và có thể trở thành Tester chuyên nghiệp? FPT Software Academy sẽ giúp bạn đạt được mong muốn cũng như hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi bạn tốt nghiệp.

Địa chỉ: Tòa nhà Complex, Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Email: HienNT56@fsoft.com.vn

5. Techacademy Đà Nẵng

Techacademy Đà Nẵng là một trong số những cơ sở đào tạo lập trình và tester uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Khóa học Tester của Techacademy có lộ trình kéo dài trong 2 tháng và phù hợp với tất cả các đối tượng.

Nếu bạn không thích việc học đặt nặng lý thuyết thì tại đây, bạn sẽ được thực hành trước rồi sau đó soi chiếu vào lý thuyết, từ đó rút ra được kinh nghiệm. Phương pháp học này giúp các bạn trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm thực tế một cách hiệu quả, thay vì học nhồi nhét.

Đội ngũ giảng viên là những người có trình độ cao đến từ các trường Đại học hay tập đoàn lớn ở Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại Techacademy.

Địa chỉ: Tòa nhà Camelia – 773 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Điện thoại: 0984.876.750

Email: Techacademy.edu.vn@gmail.com

Bài viết trên đã tổng hợp 5 địa điểm học Tester uy tín tại Đà Nẵng để các bạn tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân. Chúc các bạn luôn thành công và có những bước đi vững vàng trên hành trình trở thành Tester chuyên nghiệp của mình nhé!

Đối tác tuyển dụng