Các ưu điểm chính của ReactJS đối với phát triển Front End

Kể từ khi ra mắt, ReactJs đã chiếm lĩnh không gian phát triển Front End như vũ bão. Hiện tại, có hơn 220.000 trang web trực tiếp sử dụng ReactJs. Không chỉ vậy, những gã khổng lồ trong ngành như Apple, Netflix, Paypal và nhiều hãng khác cũng đã bắt đầu sử dụng ReactJs trong các sản phẩm phần mềm của họ. Với rất nhiều công ty sử dụng ReactJs, bao gồm cả một số thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới, ReactJs chắc hẳn đang mang lại một số lợi ích đặc biệt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm chính của ReactJs trong việc phát triển Front End nhé!

Có một vài lý do giúp bạn hiểu tại sao ReactJs lại nổi bật hơn so với các framework phát triển Front End khác.

Tốc độ

Về cơ bản, ReactJs cho phép các nhà phát triển sử dụng các phần riêng lẻ của ứng dụng của họ ở cả phía máy khách và phía máy chủ, điều này giúp tăng tốc độ của quá trình phát triển. Nói một cách dễ hiểu, các nhà phát triển khác nhau có thể viết các phần riêng lẻ và tất cả các thay đổi được thực hiện sẽ không gây ra tính logic của ứng dụng.

Sự linh hoạt

So với các Front End framework khác, ReactJs code dễ bảo trì hơn và linh hoạt hơn do cấu trúc mô-đun của nó. Sự linh hoạt này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Hiệu suất

ReactJs được thiết kế để mang lại hiệu suất cao. Cốt lõi của framwork này cung cấp một chương trình DOM ảo và kết xuất phía máy chủ, giúp các ứng dụng phức tạp chạy cực nhanh.

Khả năng sử dụng

Việc triển khai ReactJs khá dễ thực hiện nếu bạn có một số kiến thức cơ bản về JavaScript. Trên thực tế, một nhà phát triển JavaScript chuyên nghiệp có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả thông tin chi tiết về React framework chỉ trong một hoặc hai ngày.

Thành phần có thể tái sử dụng

Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng ReactJs là khả năng tái sử dụng các thành phần. Nó tiết kiệm thời gian cho các nhà phát triển vì họ không phải viết nhiều code khác nhau cho cùng một tính năng. Hơn nữa, nếu có bất kỳ thay đổi nào được thực hiện trong bất kỳ phần cụ thể nào, nó sẽ không ảnh hưởng đến các phần khác của ứng dụng.

Phát triển ứng dụng di động

ReactJs không chỉ dành cho phát triển web, Facebook đã nâng cấp để framework này có thể phát triển ứng dụng gốc dành cho thiết bị di động cho cả nền tảng Android và iOS.

Tại Đà Nẵng, mỗi năm có gần 400 lượt tuyển dụng lập trình Front End và vẫn đang tiếp tục tăng. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê xử lý giao diện ứng dụng thể hiện và phát triển nghề nghiệp của mình. Khóa học Lập trình Front End được tạo ra để giúp các bạn dễ dàng thành công với nghề này. Hãy tham khảo nội dung của khóa học tại: https://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-tao/chuyen-nghiep/8373-lap-trinh-front-end.html

——————————–

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình:

🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

☎️ Hotline: 02363 888 279

Đối tác tuyển dụng