Công ty TNHH Công nghệ VOOC

Email: hr@vooc.vn

Làng thể thao Tuyên Sơn – Khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm Đường 2 tháng 9, p. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0911 170 277

VOOC Technology,Ltd là Công ty cung cấp các giải pháp gia công phần mềm theo tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ kiểm thử chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển hệ thống website, các sản phẩm công nghệ lập trình di động, API và Dịch vụ kiểm thử phần mềm. Hiện nay, VOOC Technology đang là đối tác phát triển các API cho một công ty Công nghệ hàng đầu tại Silicon Valley và thị trường Mỹ. Đồng thời cũng là đơn vị tư vấn, xây dựng hệ thống ứng dụng quản lý, phát triển kinh doanh cho một công ty lớn tại Việt Nam.
Tiêu chí của chúng tôi là vừa đầu tư tập trung vào chất lượng sản phẩm vừa tính toán thời gian và chi phí hợp lý nhất để mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng khi hợp tác với chúng tôi.
Hiểu được điều căn bản để cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng và phát triển công ty là nguồn nhân lực trình độ cao. VOOC Technology luôn đánh giá cao và mong muốn mở rộng hợp tác với những kỹ sư tài năng. Văn hóa quản trị của chúng tôi dựa trên hiệu quả, chất lượng công việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tính tự chủ, hợp tác của mỗi cá nhân, cùng với các chính sách hỗ trợ khác tạo nên môi trường vui vẻ, cộng tác, trách nhiệm, chia sẻ và gắn kết lâu dài với đội ngũ nhân viên.

Đối tác tuyển dụng