Công ty cổ phần VBPO

Emai: tuyendung@vbpo.com.vn.

Website: Vbpo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vbpo.japan/

0236 6299 288 (Phòng Nhân sự)
0935 326 926 (Ms Thảo) hoặc 0905 633 198 (Ms Trâm)

Công ty cổ phần VBPO được thành lập vào ngày 12 tháng 7 năm 2010, trụ sở đặt tại tầng 20, Công viên phần mềm Đà Nẵng, 02 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng.

Những năm gần đây, BPO (Business Process Outsourcing) nổi lên như một làn sóng gia công thứ hai do nhu cầu cải tiến tổ chức, cải tiến quy trình, bởi BPO giúp các doanh nghiệp lớn tối ưu hoá tổ chức với cơ cấu gọn nhẹ hơn, tập trung nguồn lực vào phát triển nghiệp vụ mũi nhọn và đẩy các nghiệp vụ hành chính ra bên ngoài. Có thể nói rằng, BPO là phương pháp hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí và tăng trưởng lợi nhuận trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp và hòa theo xu thế mới, công ty cổ phần VBPO ra đời và cung cấp các dịch vụ BPO giúp doanh nghiệp giảm sức ép lớn về doanh thu và chuyên nghiệp hóa các công đoạn kinh doanh cho các doanh nghiệp; đồng thời mang lại nguồn việc làm phong phú cho người dân miền Trung Việt Nam.

Là một trong những cánh chim đầu đàn về dịch vụ BPO tại Việt Nam, VBPO làm toàn bộ những công việc liên quan đến ứng dụng công nghệ thông tin, từ những công việc đơn giản nhất như nhập dữ liệu, số hóa văn bản… cho đến những công việc phức tạp hơn như dịch vụ kế toán – tài chính, chăm sóc khách hàng, xử lý đồ họa…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động, đầy nhiệt huyết và ban lãnh đạo linh hoạt, có tầm nhìn chiến lược, VBPO sẽ đưa sự nghiệp BPO lên một tầm cao mới, khi BPO đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các doanh nghiệp trong tương lai.

Đối tác tuyển dụng