10 sự kiện nổi bật của iViettech năm 2014

Khép lại năm 2014 và tiếp bước 2015, iViettech tổng kết 10 sự kiện nổi bật của Trung tâm trong năm qua và tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong năm đến với mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho ngành phần mềm thành phố và giúp được nhiều bạn trẻ đang học CNTT có được việc làm.

1 - Khai truong TT -01-03-2014 (FILEminimizer)

1.  Khai trương Trung tâm đào tạo Lập trình viên chuyên nghiệp iViettech 01-03-2014. Đánh dấu sự ra đời của iViettech với nhiều hy vọng dẫn dắt các bạn trẻ yêu thích CNTT đi đến thành công.

2 - Khai giang khoa LTVCN dau tien 25-04-2014 (FILEminimizer)

2. Khai giảng khóa đào tạo đầu tiên: 25-04-2014. Một sự khởi đầu thuận lợi với nhiều bạn trẻ tham gia và thể hiện quyết tâm để thành công.

3- Bao ve tot nghiep lop Tester01 - Viettel tham gia (FILEminimizer)

3. Bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa đầu tiên: 25-08-2015, một hoạt động quan trọng thẩm định chất lượng đào tạo và cột mốc xác định học viên đủ điều kiện tốt nghiệp hay không.

Cảm ơn các công ty Viettel, Toàn Cầu Xanh, Evizi, Logigear, Sioux đã cử người tham dự chấm bảo vệ và tuyển dụng.

4- Be giang va trao bang lop Tester01 - Sioux va Logigear tham gia (FILEminimizer)

4. Bế giảng, một hoạt động tổng kết khóa đào tạo và giới thiệu học viên với nhà tuyển dụng.

Cảm ơn các công ty Viettel, Toàn Cầu Xanh, Evizi, Logigear, Sioux, Magrabbit, HPTek, FSOFT đã cử người tham dự và tuyển dụng.

5- Trao giai cuoc thi Innovation Day 2014 voi So TTTT Da Nang (FILEminimizer)

5. Trao giải cuộc thi ICT Innovation Day cùng Sở Thông tin truyền thông. Hoạt động nhằm tạo động lực nghiên cứu, phát triển dành cho các bạn trẻ yêu thích CNTT.

6 - Hoi thao Xu huong cong nghe lap trinh - tai Viet - Han (FILEminimizer)

6. Hội thảo xu hướng công nghệ lập trình 2014 tại Trường CĐ – CNTT Hữu nghị Việt Hàn. Một hoạt động nhằm chia sẻ và định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên.

7- Tham gia hoi cho viec lam - Dai hoc Duy Tan (FILEminimizer)

7. Phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Đà Nẵng (DSA) tham gia hội chợ việc làm tại Đại học Duy Tân.

8- Lanh dao Khoa CNTT - DHBK Tham iViettech (FILEminimizer)

8. Lãnh đạo khoa CNTT thăm iViettech, một sự kiện thể hiện sự quan tâm của Khoa CNTT – Đại học Đà Nẵng đến cộng đồng doanh nghiệp CNTT cũng như cựu sinh viên của Khoa.

9- Giao luu - Ky niem 35 nam ngay thanh lap khoa CNTT - 27-09-2014

9. Tham gia sự kiện kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Ngành CNTT – Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Một sự kiện nhiều ý nghĩa với những người làm CNTT.

10- Seri hoi thao Chat voi Java Coder tai ca truong Dai hoc - Cao dang (FILEminimizer)

10. Phối hợp với Cộng đồng Java Đà Nẵng tổ chức chuỗi sự kiện “Chat với Java Coder” tại các trường Đại học và CĐ. Sự kiện đã tổ chức được tại Đại học Bách Khoa, CĐ CNTT, CĐ Công nghệ và tiếp tục thực hiện trong năm 2015.

Mặt dù mới đi vào hoạt động từ tháng 3/2014 nhưng iViettech đã hoạt động tích cực nhằm đem lại nhiều cơ hội hơn cho các bạn trẻ yêu thích CNTT cũng như thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp. Từ đó, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho các công ty phần mềm và tạo nhiều việc làm cho các bạn trẻ đang theo học ngành CNTT.

Khép lại năm 2014 hy vọng năm 2015 sẽ thực hiện nhiều đóng góp và thành công hơn. Chúc tất cả những người làm CNTT một năm thành công.

iViettech.vn

Đối tác tuyển dụng