Khai giảng Lập trình PHP25 và Lập trình cơ bản BP17

Tối qua 03/04/2018, iViettech tổ chức khai giảng đồng thời 2 khóa học Lập trình Web với PHP & MySQL và Khóa Lập trình cơ bản với ngôn ngữ C!

?  Học chính thức 18h00 thứ Năm ngày 05/04/2018. ?
Còn 5 chỗ cho mỗi lớp. Đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky

Tham gia khai giảng, học viên được trao đổi về kiến thức hướng nghiệp giúp các bạn định hướng lựa chọn nghề nghiệp ngành phần mềm mà các bạn đang hướng đến, các qui định trong học tập, chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả. Đồng thời, Trung tâm cũng trực tiếp tư vấn và giải đáp các vướng mắc của học viên tham gia cũng như đưa ra các hỗ trợ dành cho học viên.

? Các học viên tham gia cũng cam kết nỗ lực học tập để đạt được mục tiêu đề ra khi tham gia khóa học.

Khóa học “Lập trình Web với PHP và MySQL” trang bị kiến thức, kỹ năng để giúp học viên trở thành Lập trình Web chuyên nghiệp nhằm dễ dàng tìm kiếm công việc tại các công ty phần mềm. Với gần 1,000 đơn tuyển dụng lập trình viên PHP mỗi năm đây là cơ hội cho nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm với thu nhập ổn định.

Ngoài ra, khóa học cũng trang bị cho học viên những kiến thức mới nhất hiện nay như Lập trình hướng đối tượng (OOP) trên PHP hay framework phổ biến nhất hiện nay Laravel framework. Điều này sẽ giúp bạn có lợi thế khi tìm việc và phát triển nghề nghiệp sau này.

Học viên tốt nghiệp khóa học này đang làm việc tại các công ty phần mềm lớn ở Đà Nẵng như AsianTech, Toàn Cầu Xanh, BAP, RikkieSoft, NeoLab….

Khóa học “Lập trình cơ bản” nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về lập trình cũng như các kỹ năng cần thiết để học viên có nền tảng tiếp cận các khóa học lập trình chuyên nghiệp. Từ đó xây dựng và phát triển nghề nghiệp cho mình.

Ngành công nghiệp phần mềm Đà Nẵng đang phát triển mạnh đã tạo ra một nhu cầu lớn về Lập trình viên từ đó tạo ra nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm với thu nhập cao cho các bạn trẻ. Nhiều sinh viên các ngành khác như Kỹ thuật mạng, Điện tử viễn thông, Kinh tế, Ngoại ngữ v.v… rất mong muốn chuyển sang làm việc trong ngành phần mềm. Trở ngại của các bạn khi chuyển sang học lập trình chuyên nghiệp là chưa có kiến thức cơ bản về lập trình nên khó khăn trong việc tiếp cận và đây là khóa học giúp các bạn đặt nền móng.

??? Xem chi tiết khóa học: http://iviettech.vn/chuong-trin…/28-lap-trinh-php-mysql.html

Một số hình ảnh khai giảng khóa học:

Hình 1 – Bắt đầu buổi khai giảng

Hình 2 – Giám đốc Trung tâm cung cấp thông tin hướng nghiệp dành cho học viên

Hình 3 – Học viên chăm chú nghe những chia sẻ về mục tiêu khóa học

Hình 4. Giáo viên chia sẻ về cách làm thế nào để học tốt

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình !

Đối tác tuyển dụng