Cập nhật nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên từ 1/1-30/9/2014

Nhằm mục đích định hướng cho sinh viên CNTT trong việc học tập cũng như tìm kiếm việc làm trong ngành phần mềm tại Đà Nẵng. iViettech đã thống kê nhu cầu tuyển dụng nhân lực phần mềm tại Đà Nẵng và công bố hàng quý để các bạn tham khảo.

Dưới đây là kết quả thống kê từ ngày 1/1 đến ngày 30/9/2014.

Bang thông ke so lieu -30-9

Bảng thống kê nhu cầu tuyển dụng từ 1/1 -30/9 tại Đà Nẵng

Bieu do nhu cau tuyen dung - 30-9

Biểu đồ thể hiện nhu cầu tuyển dụng

Nhận xét

Sau tháng 8 có vẻ ảm đảm, nhu cầu tuyển dụng nhân lực đã tăng mạnh mẽ trong tháng 9. Riêng tháng 9 có 48 đơn tuyển dụng được đưa ra với 167 việc làm được yêu cầu tuyển dụng. Trong quý này sự tăng trưởng vượt bậc về nhu cầu của iOS, Java, .Net và PHP có thể giúp cho các bạn đã tham gia và các công nghệ này dễ tìm việc làm hơn.

Nguyên tắc thống kê:

– Dựa trên 05 trang đăng tuyển việc làm chính là:

  • + Vietnamworks.com
  • + Careerbuilder.vn
  • + Careerlink
  • + Cleverjobs.vn
  • + Timviecnhanh.com
  • Và Website của một số công ty phần mềm

Kết luận:

Nhìn vào thống kê chúng ta có thể thấy các công nghệ cơ bản như Java, Tester, .Net chiếm vị trí vững chắc nên các bạn sẽ yên tâm khi chọn các lĩnh vực này. Bên cạnh những công nghệ đang hot như iOS, Android, PHP cũng có độ tăng trưởng nhu cầu nhanh nên cũng là một lựa chọn không tồi cho các bạn thích Lập trình di động và Lập trình Web .

Một vấn đề phát sinh là trên 80% yêu cầu tuyển dụng đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trên công nghệ đó ít nhất 1 năm. Do vậy, các bạn sinh viên cần chuẩn bị sớm nếu muốn có việc làm tốt.

Đối tác tuyển dụng