Tổng kết sự kiện DevDay 2024 – Ngày hội CNTT lớn nhất Đà Nẵng

Ngày 08/06/2024, ngày hội công nghệ DevDay Đà Nẵng do Axon Active Việt Nam và Đại học Duy Tân đồng tổ chức đã diễn ra trong không khí hân hoan của đông đảo sinh viên và những người đam mê công nghệ.

Với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp công nghệ, DevDay năm nay mang đến những thông tin mới nhất và chuyên sâu về xu hướng công nghệ AI với chủ đề AInovation như: xây dựng trung tâm bán dẫn và AI tại Đà Nẵng; chủ nghĩa nhân văn trong công nghệ; định hướng tương lai nghề nghiệp IT; tăng tốc sản phẩm với AI…

Sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi động và thu hút hàng nghìn người tham gia. Minigame tại gian hàng iViettech đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn sinh viên CNTT của các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, cũng như những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ.

Buổi hội thảo với chủ đề “Kỹ năng phỏng vấn – Làm thế nào để được tuyển dụng?” do diễn giả Vy Văn Việt (Giám đốc iViettech) trình bày cũng diễn ra thuận lợi. Trung tâm iViettech đã mang đến những phần quà công nghệ hấp dẫn như chuột không dây, tai nghe Bluetooth và 100 suất học bổng dành tặng người tham dự. iViettech hy vọng rằng những nội dung chia sẻ trong buổi hội thảo sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho những người đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong ngành phần mềm, đặc biệt là các bạn sinh viên CNTT năm cuối sắp tốt nghiệp.

Đối tác tuyển dụng