Hội thảo hướng nghiệp dành cho sinh viên Khoa học máy tính tại VKU

Ngày 24/05/2024, iViettech đã tổ chức hội thảo “Kỹ năng phỏng vấn – Làm thế nào để được tuyển dụng?” dành cho sinh viên KHMT tại Ngày hội việc làm 2024 của trường VKU.

Buổi hội thảo đã tập trung vào giai đoạn quan trọng của phỏng vấn xin việc trong quy trình tuyển dụng. Nhiều bạn trẻ tìm việc gặp khó khăn do thiếu kinh nghiệm và kỹ năng phỏng vấn, dẫn đến bỏ lỡ các cơ hội. Diễn giả Vy Văn Việt (Giám đốc iViettech) đã cung cấp các lời khuyên thực tế về cách chuẩn bị cho phỏng vấn, giúp các sinh viên cải thiện đáng kể cơ hội thành công trong lĩnh vực IT.

Tham dự buổi chia sẻ này, các bạn sinh viên cũng nhận được nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn từ iViettech khi tham gia giao lưu hỏi – đáp và bốc thăm trúng thưởng. Đây là hoạt động thường xuyên của iViettech nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình xây dựng và phát triển nghề nghiệp của mình.

Trung tâm iViettech xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt – Hàn đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chúng tôi có thể chia sẻ những thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên của nhà trường.

——————————–
iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình
🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
☎️ Hotline: 02363 888 279

Đối tác tuyển dụng