SEMINAR HƯỚNG NGHIỆP DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA THỐNG KÊ – TIN HỌC (DUE) | IVIETTECH

Ngày 24/03/2024, iViettech đã tổ chức Seminar hướng nghiệp về chủ đề “Cơ hội tiếp cận ngành phần mềm của sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý Khoa Thống kê – Tin học” tại Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 200 sinh viên năm 3 khoa Thống kê – Tin học.
Hội thảo hướng nghiệp nhằm cung cấp thông tin về ngành công nghiệp phần mềm tại Đà Nẵng, phân tích cơ hội việc làm trong ngành phần mềm mà sinh viên Khoa thống kê Tin học có thể tiếp cận được cũng như thế mạnh của sinh viên Kinh tế, từ đó giúp sinh viên tự tin trong quá trình tìm việc của mình.
Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã mang đến những thông tin hữu ích về cơ hội việc làm trong ngành phần mềm của sinh viên Khoa Thống kê – Tin học, về nhu cầu tuyển dụng trong tình hình mới cũng như những chia sẻ thực tế về nghề BA và Tester. Qua phần giao lưu – hỏi đáp, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên về chủ đề của buổi seminar. Ban tổ chức cũng đã trao tặng một số phần quà dành tặng các bạn có những câu hỏi hay nhất.
Tham dự hội thảo lần này, iViettech còn mang đến minigame Lucky Draw với những phần quà công nghệ hấp dẫn cùng hơn 200 suất học bổng và tài liệu học BA/Tester dành tặng các bạn sinh viên. Trung tâm iViettech hy vọng rằng qua buổi hội thảo này, sinh viên Khoa Thống kê – Tin học (DUE) có thể định hướng tốt hơn cho hành trang sự nghiệp sau này. iViettech chân thành cảm ơn các thầy cô Khoa Thống kê – Tin học đã tạo điều kiện để iViettech có thể giao lưu và chia sẻ những điều bổ ích đến các bạn sinh viên.
——————————————-
iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình!
☎️ Số điện thoại: 02363 888 279
🏫 Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Đối tác tuyển dụng