iViettech – 10 năm một chặng đường

Hôm nay, 01-03-2024, đúng 10 năm ngày iViettech ra đời (01-03-2014 thành lập iViettech). 10 năm – một chặng đường không ngắn, nhưng cũng không quá dài đối với một đơn vị thực hiện sứ mệnh đào tạo. iViettech đã vượt qua những năm đầu xây dựng thương hiệu đào tạo đầy ngoạn mục, cho đến ảnh hưởng của đại dịch COVID từ 2020-2022 và tiếp theo là suy thoái toàn cầu của ngành công nghệ từ giữa cuối năm 2023 đến nay; chặng đường mà iViettech vượt qua là cả một sự cố gắng vượt bậc của tất cả CBNV iViettech cũng như sự giúp đỡ rất nhiều từ các bậc tiền bối, bạn bè, thầy, cô giáo, cùng với sự yêu mến tin tưởng của các em học viên, sinh viên.

Trước hết, thay mặt iViettech tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ tôi trong quá trình thành lập và hoạt động của iViettech trong những ngày đầu. Cảm ơn hơn 150 thầy, cô giáo đã đồng hành cùng iViettech trong suốt 10 năm qua. Đặc biệt, cảm ơn hơn 5,000 học viên, sinh viên đã tham gia học tập tại iViettech, các bạn là lý do chính để iViettech ra đời và phát triển như ngày hôm nay.

Hình 1 – Khai trương iViettech ngày 01-03-2014

Bắt đầu từ Trung tâm đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp iViettech, đến nay iViettech đã mở rộng và sở hữu 05 thương hiệu đào tạo:

Với qui mô 1,000 học viên theo học mỗi năm.

Hình 2 – Học viên đến tìm hiểu khóa học tại iViettech

iViettech luôn nỗ lực, phấn đấu để hoàn thiện mình, góp phần đem lại lợi ích lớn nhất cho học viên, cung cấp nhân lực cho ngành phần mềm và đem lại lợi ích cộng đồng cho xã hội.

Về công tác cộng đồng iViettech cũng đang vận hành 02 diễn đàn việc làm lớn nhất hiện nay:

Với hàng trăm doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trên các diễn đàn này đã đem đến thông tin, cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên, các bạn trẻ mới vào nghề cũng như các bạn đã có kinh nghiệm. Diễn đàn thực sự là địa chỉ tin cậy với cộng đồng công nghệ thông tin và thiết kế tại Đà Nẵng.

Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo, bổ sung, cập nhật các khóa học mới với mục tiêu là địa chỉ tin cậy đầu tiên cho các bạn lựa chọn theo đuổi các khóa học về lập trình và thiết kế đồ họa.

Hình 3- Văn phòng chính iViettech ngày nay tại 92 Quang Trung – Hải Châu – Đà Nẵng

Trải qua năm 2023 đầy biến động, xin chúc năm 2024 nhiều điều may mắn và thành công đến tất cả mọi nhà, chúc cho các doanh nghiệp thuận buồm, xuôi gió trong năm mới. Chúc các em học viên, sinh viên trang bị được kỹ năng, tìm được việc làm như mong đợi của mình.

Cảm ơn và chúc thành công đến tất cả mọi người.

Đối tác tuyển dụng