iViettech tham dự Lễ ra mắt giải pháp VAGENT.AI và Lễ ký kết hợp tác chiến lược [EM&AI x AI20X]

Hôm nay, ngày 25 tháng 10 năm 2023, tại Vietnam Innovation Hub, Đà Nẵng, đã diễn ra sự kiện quan trọng khi Công ty Cổ phần EM&AI – Hệ sinh thái giải pháp phân tích giọng nói & nhân viên ảo AI cùng Công ty TNHH Đầu Tư AI20XVN đã chính thức ký kết Thoả thuận Hợp tác Chiến lược. 

Thị trường lao động hiện tại yêu cầu rất cao trong chất lượng và hiệu suất nhân sự. Những công việc lặp đi lặp lại dần sẽ được thay thế bởi trí tuệ nhân tạo. Dù công nghệ này đã ra đời hơn 50 năm, nhưng chỉ từ 2023, công nghệ AI mới có bước tiến nhảy vọt khiến nó dễ dùng, dễ tiếp cận hơn với số đông nhờ vào công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và công nghệ AI tạo sinh (Generative AI). Với việc phát triển & ứng dụng có chọn lọc hai công nghệ nêu trên, công ty Cổ phần EM&AI đã hình thành giải pháp nền tảng nhân viên ảo AI mang tên VAgent, hỗ trợ cả hai phương thức đàm thoại qua cuộc gọi và tin nhắn đa kênh (website, zalo, facebook messenger, app). 

VAgent là giải pháp duy nhất hiện nay trên thị trường cho phép người dùng tạo ra AI có khả năng nói & gọi điện thoại cho khách hàng bằng tiếng Việt. Điều này có được từ sự đầu tư nghiên cứu & phát triển của công ty EM&AI.

Là một trong những doanh nghiệp đối tác với công ty Cổ phần EM&AI, Công ty iViettech vinh hạnh được mời tham dự Lễ ra mắt giải pháp VAGENT.AI & Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa EM&AI x AI20X.

Việc cho ra mắt giải pháp với giao diện Anh – Việt, cùng việc ký kết hợp tác giữa EM&AI và AI20X cũng là tiền đề cho việc thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và USA.

Mục Đích Ký Kết Với AI20XVN: Thắt chặt mối quan hệ hợp tác, tư vấn đầu tư và triển khai công nghệ giữa Công ty Cổ phần EM&AI và Công ty TNHH Đầu Tư AI20XVN. 

Với thế mạnh riêng của hai bên, việc ký kết hợp tác sẽ là đòn bẩy thúc đẩy hoạt động liên quan đến đầu tư, phân phối các giải pháp liên quan đến AI hội thoại. 

Mục Đích Ký Kết Với WENET:

Tích hợp các giải pháp của EM&AI lên hệ sinh thái giải pháp công nghệ của WENET; Giới thiệu và phân phối giải pháp của EM&AI đến tệp khách hàng thuộc cộng đồng sử dụng giải pháp Wenet, nhằm gia tăng giá trị mà công nghệ AI có thể đem lại cho hoạt động quảng bá, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Lễ ra mắt giải pháp VAGENT.AI và Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty EM&AI, AI20X, và WENET đã diễn ra rất thuận lợi và thành công. Công ty iViettech xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến công ty EM&AI, hy vọng rằng EM&AI sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng và bền vững.

Đối tác tuyển dụng