TỔNG KẾT NGÀY HỘI VIỆC LÀM – JOB FAIR DTU 2023

🌟 Vậy là ngày hội việc làm năm nay tại Trường Đại học Duy Tân đã chính thức khép lại. Với quy mô tổ chức khá lớn, quy tụ rất nhiều đối tác và các công ty tham dự cùng vô số hoạt động trò chơi thú vị đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên.
⭐️ Thông qua những hoạt động trò chơi xuyên suốt sự kiện, iViettech đã trao rất nhiều những phần quà giá trị vật chất cũng như động viên tinh thần học tập của các bạn với hy vọng rằng đây sẽ là động lực để các bạn nỗ lực hơn nữa cho đam mê học tập phát triển.
Bên cạnh đó, iViettech cũng mang đến hội thảo với chủ đề nóng hổi mà các bạn sinh viên đều quan tâm “Kỹ năng phỏng vấn – Làm thế nào để được tuyển dụng?”. Buổi hội thảo đã giúp các bạn nhìn thấy được nhu cầu tuyển dụng của ngành phần mềm, giúp các bạn hiểu về nhà tuyển dụng cũng như cách làm thế nào để vượt qua vòng phỏng vấn thành công. Tham gia vào hội thảo, các bạn sinh viên cũng nhận được nhiều phần quà 🎁🎁🎁 giá trị từ iViettech khi tham gia giao lưu hỏi – đáp và bốc thăm trúng thưởng. Đây là hoạt động thường xuyên của iViettech nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình xây dựng và phát triển nghề nghiệp của mình.
🥰 Trung tâm iViettech xin gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Duy Tân đã tổ chức Ngày hội việc làm cực kỳ hoành tráng và bổ ích, từ đó tạo cơ hội để các sinh viên và doanh nghiệp có thể tìm hiểu và gắn kết.
Hãy cùng iViettech nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật trong khuôn khổ Job Fair năm nay nhé! 💖💖💖
————————-
IVIETTECH – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
Địa chỉ: 92 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
☎️ Hotline: 02363 888 279

Đối tác tuyển dụng