WORKSHOP VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG | IVIETTECH

Tiếp nối sự thành công của buổi hội thảo cùng chủ đề tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (UTE), sáng thứ 7 (10/12) vừa qua, trung tâm iViettech tiếp tục chia sẻ chuyên đề “Chuyển đổi số – Vai trò và Trách nhiệm của sinh viên CNTT” tại Hội trường A – Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng (DUE) với sự tham gia của hơn 200 bạn sinh viên Khoa Thống kê – Tin học.

Buổi hội thảo đã giúp các bạn sinh viên hiểu được tầm quan trọng của chuyển đổi số – xu hướng tất yếu trong cách mạng 4.0 ngày nay, cũng như vai trò và trách nhiệm của sinh viên CNTT trong tiến trình này.

Tiếp nối phần trình bày chuyên đề là chuyên mục Giao lưu & Hỏi đáp, thầy Vy Văn Việt (Giám đốc trung tâm iViettech) cùng anh Vũ Hồng Phát (Scrum Master, Team Lead tại Axon Active) đã nhận được rất nhiều câu hỏi hay, bao gồm cả những thắc mắc xoay quanh chủ đề Chuyển đổi số cũng như cách để học tốt CNTT từ các bạn sinh viên. Trung tâm iViettech đã trao tặng các phần quà hấp dẫn bao gồm học bổng trị giá 1.000.000 đồng, phụ kiện công nghệ và tài liệu học lập trình đến các bạn sinh viên tham gia Hỏi – Đáp.

Trung tâm iViettech chân thành cảm ơn các thầy cô thuộc Khoa Thống kê – Tin học đã hỗ trợ iViettech để chúng tôi có thể chia sẻ những kiến thức hữu ích này đến các bạn sinh viên.

Đối tác tuyển dụng