Ra mắt khóa học mới Node.js

Chào đón năm mới 2022, iViettech ra mắt khóa học mới Node.js hot xình xịch, đây là cơ hội lớn cho các bạn đam mê lập trình JavaScript có thể phát triển kỹ năng Back End hoặc FullStack.

Node.js đã trở thành công nghệ hot nhất trong vài năm qua cho việc lập trình xây dựng ứng dụng web. Riêng năm 2021 tại Đà Nẵng đã có hơn 700 lượt tuyển dụng Lập trình viên Node.js

Node.js được xây dựng trên ngôn ngữ lập trình JavaScript nên dễ học và dễ triển khai. Phù hợp với nhiều đối tượng như các bạn chuyển ngành, các bạn muốn làm lập trình web fullstack …

Do chưa có nhiều nơi đào tạo nên việc tuyển dụng Node.js là rất khó khăn đối với các công ty phần mềm. Nhưng đây là cơ hội dành cho các bạn trẻ đang theo học và muốn tìm việc trong ngành phần mềm.

Khóa học Lập trình Node.js sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng hơn bằng việc trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cũng như rèn luyện kinh nghiệm cho bạn thông qua việc thực hiện đồ án để bạn có thể tự tin khi làm việc tại các công ty phần mềm.

Xem chi tiết khóa học: https://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-tao/chuyen-nghiep/11225-lap-trinh-node-js.html

Khóa học sẽ được khai giảng sau tết âm lịch 2 tuần.

Giảm 10% học phí toàn khóa học. Bạn có thể đăng ký chỗ trước tại: https://iviettech.vn/dang-ky

Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn,

Đối tác tuyển dụng