Khai giảng: KIỂM THỬ PHẦN MỀM ST29 (Học chính thức 19/12 – Còn 3 chỗ )

Ngày 17/12 vừa qua, iViettech đã tổ chức khai giảng chính thức lớp kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp ST29

Khóa học Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp được thiết kế theo chuẩn quốc tế ISTQB nhằm giúp các bạn có thể tham gia thi chứng chỉ quốc tế sau khi tốt nghiệp cũng như đủ khả năng tiếp cận công việc theo môi trường quốc tế. Khóa học này phù hợp với các bạn yêu thích công nghệ thông tin nhưng không muốn chuyên sâu vào lập trình.

 Với sự phát triển của ngành Công nghiệp Phần mềm, nghề kiểm thử phần mềm (Tester) hiện nay đóng vai trò quan trọng và được coi là một nghề “hot” của giới trẻ.

💘 Vậy bạn có muốn mình trở thành một Tester chuyên nghiệp với mức lương khủng? Nếu đã sẵn sàng hãy chinh phục ước của bạn với khóa học Tester cùng chuyên gia giỏi tại iViettech ngay hôm nay nào !

🏅🏅 Bạn sẽ nhận được gì khi học Tester tại iViettech

 Trang bị kiến thức chuyên sâu vững chắc, minh họa thực tế về kiểm thử phần mềm

 Mỗi chủ đề của khóa học sẽ được học lý thuyết cũng như tiếp cận các vấn đề thực tế công việc trong dự án

 Được làm việc với cơ sở dữ liệu để hiểu và đưa ra những trường hợp kiểm thử sát với những ứng dụng liên quan đến cơ sở dữ liệu.

 Được thực hành test trên công cụ thực tế, đào tạo để hiểu rõ bản chất kiểm thử, thành thạo viết testcase cho bất kỳ dự án nào yêu cầu.

 Được chuyên gia chia sẻ những tình huống, kinh nghiệm thực tế, khả năng bẫy lỗi liên quan đến kiểm thử phần mềm.

☘️☘️☘️ Theo học, làm việc trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm là bạn đã và đang đi theo xu thế của thời đại công nghiệp 4.0.

Hãy đăng ký khóa Tester tại Stanford ngay hôm nay để thực hiện ước mơ của mình nhé các bạn!

 

     

    Đối tác tuyển dụng