Kỷ niệm 5 năm thành lập iViettech – Giảm 10% học phí toàn khóa học

Hôm nay 01/03/2019, tròn 5 năm ngày ra đời của iViettech, đánh dấu một chặng đường đầy gian nan, thử thách nhưng cũng rất đáng tự hào của iViettech. Với phương châm đào tạo và cam kết có việc làm của iViettech đã tạo ra sự đột phá trong quá trình đào tạo nhân lực cho ngành công nghệ thông tin, giúp cho việc đào tạo hướng đến đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Ky niem 5 nam thành lập iViettech

Qua 5 năm hoạt động iViettech đã đào tạo cho hơn 2,000 lượt học viên, với tỷ lệ hỗ trợ tìm việc làm thành công cho học viên tốt nghiệp lên đến hơn 97%, đây là những con số rất đáng tự hào.

iViettech hiện nay đang vận hành 04 thương hiệu đào tạo:

iViettech – Trung tâm đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp (https://iviettech.vn)

iDesign – Trung tâm đào tạo thiết kế chuyên nghiệp (https://idesign.edu.vn)

caodangcntt – Trường đào tạo cao đẳng Công nghệ thông tin chuyên nghiệp (https://caodangcntt.edu.vn)

kidpro – Trung tâm đào tạo lập trình nhí (đào tạo tin học hè dành cho học sinh phổ thông)

Với mong muốn đem đến chương trình đào tạo phù hợp cho nhiều đối tượng học viên, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong việc cải tiến chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, kết nối và hỗ trợ học viên nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất dành cho học viên khi tham gia học tại iViettech.

Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, sự đồng hành của các thế hệ học viên, các thầy cô giáo, các anh, chị, em nhân viên và toàn thể các bạn đã ủng hộ iViettech trong suốt 5 năm qua và mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong những năm đến.

Cũng nhân dịp này iViettech triển khai chương trình giảm 10% học phí tất cả các khóa học tại iViettech, iDesign cho các bạn đăng ký trước ngày 20/3/2019. Các bạn đăng ký ở đây nhé: https://iviettech.vn/dang-ky

Chúc tất cả các bạn hạnh phúc và thành công. Xin cảm ơn.

Đối tác tuyển dụng