Lập trình Java – Cấp tốc. Học nhanh, có việc ngay.

Khóa học Lập trình Java – cấp tốc phù hợp với các bạn đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng và đang tìm việc làm. Tham gia khóa học bạn được trang bị kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của một Lập trình viên chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành phần mềm.

Khóa học sẽ giúp bạn tiết kiệm được 40% chi phí và gần 2/3 thời gian khi chỉ cần hơn 3 tháng để trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp và có việc làm tại các công ty phần mềm.

100% học viên tốt nghiệp khóa học này đã tìm được việc làm tại các công ty phần mềm như FSOFT, Unitech, DTT, Art Japan, Asian Tech…

Khóa học như chìa khóa để giúp bạn thoát khỏi tình trạng thất nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.

iViettech - Lập trình Java cấp tốc

Một số đánh giá của các bạn đã tốt nghiệp:

Bạn Trương Nhật Anh,  Java Developer của Unitech

“Mình tốt nghiệp ĐHBK chuyên ngành Điện tử Viễn thông, trong thời gian chờ nhận bằng mình đã đăng kí khóa Lập trình Java – Cấp tốc tại iViettech. Ban đầu mình học chỉ để giết thời  gian thôi, nhưng bằng cách nào đó thầy cô ở trung tâm đã truyền cho mình một niềm đam mê với ngành CNTT. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình cùng cách giảng dạy khoa học của thầy đã đào tạo mình từ một người không biết gì về lập trình giờ đã là developer của một công ty lớn. Một điểm nữa mình rất thích ở trung tâm iViettech đó là tư vấn hỗ trợ việc làm cho đến khi tìm được việc. Mặc dù đã kết thúc khóa học nhưng thầy cô vẫn thường xuyên liên lạc giới thiệu công ty cho mình. Nói chung rất tuyệt khi được tham gia khóa học này”

Bạn Bùi Quang Hoàng, Java Developer tại FSOFT

“Sau khi ra tốt nghiệp mình mất phương hướng nghề nghiệp, Nhờ Iviettech mình đã có thể tìm lại con đường đi của mình. Khóa học này đã giúp mình thay đổi bản thân và tương lai. Cảm ơn iViettech”

Bạn Nguyễn Văn Hiếu, Java Developer tại DTT

“Mình thấy khóa học rất hay và hữu ích, học đúng cái mà doanh nghiệp đang cần nên khi đi phỏng vấn rất tự tin. Mình thích nhất thời gian ngắn và học liên tục nên hiệu quả cao, nhất là khi đang chờ việc”

Và nhiều bạn khác nữa đã tốt nghiệp khóa này và đã tìm được việc làm tại các công ty phần mềm.

Xem chi tiết khóa học: http://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-tao/4958-lap-trinh-java-cap-toc-2.html

Đối tác tuyển dụng