Lập trình Front end – Cơ hội duy nhất được giảm 10% học phí toàn khóa học

Cùng với sự phát triển mạnh của ứng dụng Web, yêu cầu về giao diện và tương tác của người dùng đối với ứng dụng Web ngày càng cao. Điều này vượt quá khả năng của một developer thông thường, từ đó ra đời một nghề mới là Lập trình viên Front end.

Trong năm qua, đã có gần 400 lượt tuyển dụng Lập trình viên Front end và đã có hàng trăm lập trình viên từ các lĩnh vực khác chuyển sang làm nghề Lập trình Front end. Tuy nhiên, lực lượng làm Front End chuyên nghiệp vẫn còn rất yếu và thiếu.

Khóa học Lập trình Front end nhằm đào tạo ra các Lập trình viên Front end chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu công việc của các công ty phần mềm hiện nay.

Lập trình viên Front end là những người sử dụng các ngôn ngữ như HTML, CSS, JavaScript để tạo ra các giao diện ứng dụng Web đáp ứng yêu cầu tương tác ngày càng cao của người dùng.

Lập trình Front end không yêu cầu quá cao về logic lập trình như PHP, Java, C# … nên phù hợp với rất nhiều bạn cảm thấy khó khăn với các ngôn ngữ lập trình trên. Có thể nói Lập trình Front end vừa là logic vừa nghệ thuật nên nó rất phù hợp với các bạn đam mê về giao diện.

iViettech triển khai khóa học Lập trình Front end nhằm chắp cánh cho các ước mơ trở thành Lập trình viên Front end chuyên nghiệp và có việc làm ổn định trong ngành phần mềm.

Lập trình Front End

Đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky

Xem chi tiết chương trình: http://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-tao/chuyen-nghiep/8373-lap-trinh-front-end.html

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình.

Đối tác tuyển dụng