Lập trình .NET – Ngôi sao đang lên

Sáng nay 23/09/2017, tại iViettech các Developers đến từ Công ty phần mềm Sioux đã có những chia sẻ đầy thú vị về Lập trình.Net từ nền tảng đến kiến trúc ứng dụng, loại hình ứng dụng cũng như các công cụ hỗ trợ lập trình .NET.

Trả lời cho câu hỏi vì sao lập trình viên .NET hiện nay lại được săn đón nhiều đến vậy? Các diễn giả cho biết trong 2 năm trở lại đây .NET thay đổi rất nhiều từ việc mở 1 phần mã nguồn, cũng như chuyển đổi để có thể độc lập nền tảng, bổ sung các framework như Xamarin, unity(Game Engine)….

Chính những nỗ lực này đã thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính từ thị trường Mỹ và Châu Âu và đã giúp thị phần .NET tăng mạnh từ 2 khu vực này.

Với lợi thế vốn có là chung nền tảng với Windows những nỗ lực cải tiến gần đầy đã giúp .NET như một ngôi sao đang lên trong các nền tảng về lập trình.

Do vậy sở hữu kỹ năng về lập trình .NET sẽ giúp bạn có lợi thế không nhỏ trong quá trình tìm việc cũng như xây dựng nghề nghiệp của mình.

Tham khảo các kỹ năng về .NET mà doanh nghiệp phần mềm cần tại đây: http://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-…/38-lap-trinh-net.html

Một số hình ảnh từ buổi Workshop:

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình.

Đối tác tuyển dụng