iViettech – Hội thảo về cơ hội việc làm tại Đại học Phạm Văn Đồng, Quảng Ngãi

Sáng 15/04/2017, được sự hỗ trợ của Khoa CNTT – Trường Đại học Phạm Văn Đồng, iViettech đã phối hợp với các anh chị em Developer ở Đà Nẵng tham gia hội thảo “Ngành Công nghiệp phần mềm và Cơ hội dành cho sinh viên CNTT”.

Mục tiêu của hội thảo là cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng của ngành công nghiệp phần mềm Đà Nẵng, cơ hội tìm việc dành cho sinh viên cũng như khuyến khích sinh viên tham gia vào ngành phần mềm.

Tham gia hội thảo các sinh viên đã hào hứng đặt câu hỏi cho các diễn giả, nhiều sinh viên đã nung nấu mong muốn trở thành Lập trình viên giỏi nên khá chủ động tiếp cận thông tin.

Hy vọng trong tương lai không xa, iViettech sẽ hỗ trợ các em biến ước mơ trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp và thành công với ngành phần mềm.

Xin cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Khoa CNTT đã xúc tiến, hỗ trợ hội thảo này. Đây mới là bước đầu tiên để đưa sinh viên của Trường tiến sâu hơn vào ngành phần mềm đầy tiềm năng này.

Khởi động cho hội thảo

Sự quan tâm của lãnh đạo Trường, Khoa và các thầy cô

Chuyên đề 1 – Ngành công nghiệp phần mềm và Cơ hội việc làm dành cho sinh viên CNTT- Do ông Vy Văn Việt, Giám đốc iViettech trình bày.

Chuyền đề 2: Fullstack Developer và cách làm thế nào để trở thành Lập trình viên giỏi do anh Vũ Hồng Phát trình bày.

Bạn Đặng Lê Anh Khoa – Cựu sinh viên của Khoa chia sẻ cách thức tìm việc cho các bạn khóa sau.

 

Sinh viên đặt nhiều câu hỏi cho các diễn giả.

 

Bốc thăm và trao học bổng khuyến học cho sinh viên.

 

Đối tác tuyển dụng