?06/03/2017 iViettech đã tổ chức khai giảng và học chính thức khóa học Lập trình viên chuyên nghiệp – Khóa học đầy đủ nhất về lập trình.???

✨ Còn 04 chỗ. Đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky ?

✨ Tối 06/03/2017, iViettech tổ chức khai giảng và học chính thức khóa học Lập trình viên chuyên nghiệp JAVA!

Buổi khai giảng cũng là buổi chia sẻ xu hướng của ngành lập trình hiện tại và tương lai dành cho các bạn đã, đang và sẽ theo đuổi nghề nghiệp yêu thích của mình. Bên cạnh đó, trung tâm còn trao đổi để các học viên tham gia khóa học nắm rõ các qui định trong học tập, chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả cũng như trực tiếp tư vấn, giải đáp các vướng mắc của học viên tham gia và các hỗ trợ dành cho học viên.

Với 9 tháng học –  Khóa học “Lập trình viên chuyên nghiệp” trang bị kiến thức hoàn chỉnh của một kỹ sư phần mềm để học viên có thể tiếp nhận ngay công việc. Học viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về Web, HTML, Java Script, Cơ sở dữ liệu cho Lập trình viên, Công nghệ lập trình Java, Kỹ năng thiết kế phần mềm và  kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong công việc.

100% học viên tốt nghiệp khóa học Lập trình viên chuyên nghiệp được tuyển dụng và đang làm việc tại các công ty phần mềm ở Đà Nẵng như FSOFT, DTT, Enclave, AsianTech, ARCH, Toàn Cầu Xanh, Công ty phần mềm Nhật Bản (JSC)…

Còn 04 chỗ. Đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky

??? Xem chi tiết khóa học: http://iviettech.vn/chuong-trinh-dao-tao/54-lap-trinh-vien-chuyen-nghiep.html

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình !

Hình ảnh của buổi khai giảng!

Đối tác tuyển dụng