Kỷ niệm 03 năm hình thành và phát triển Trung tâm đào tạo Lập trình viên chuyên nghiệp iViettech

? ? ?01/3/2014-01/3/2017 – 03 năm hình thành và phát triển Trung tâm đào tạo Lập trình viên chuyên nghiệp iViettech, chặng đường tuy không dài nhưng những thành quả đạt được của iViettech, cũng như những ghi nhận của quý đồng nghiệp đã chứng minh nổ lực chúng tôi là xứng đáng!

iViettech thành lập với mong muốn là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ theo học ngành CNTT. Với sứ mệnh đó, chúng tôi đã xây dựng những chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực phần mềm đáng tin cậy và được các công ty phần mềm đánh giá cao. Để đạt được những điều đó, chúng tôi trân trọng biết ơn những đóng góp quý báu từ những:

– Giảng viên tham gia giảng dạy tại iViettech,
– Đồng nghiệp trong ngành luôn đồng hành cùng chúng tôi
– Các đơn vị, doanh nghiệp Phần mềm luôn sẵn sàng tiếp nhận nguồn lực từ iViettech.
– Anh em cán bộ nhân viên đã nổ lực trong thời gian qua.
Và đặc biệt là những nổ lực của các bạn học viên đến với iViettech, những minh chứng cho thành công của iViettech hôm nay.

Chúng tôi tin rằng cầu nối iViettech giữa đầu ra của nhà trường và đầu vào của doanh nghiệp sẽ ngày càng hiệu quả hơn nữa để iViettech xứng đáng với danh hiệu “lò đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp”, đồng thời cũng giúp các bạn sinh viên lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với mong muốn của mình. Chúng tôi cam kết những gì chúng tôi thực hiện sẽ đáp ứng mong đợi mà quý vị đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Một lần nữa, trân trọng cảm ơn quý anh, chị, em đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và tương lai.

??? Trân trọng cảm ơn ??

Hình ảnh tiêu biểu các hoạt động của iViettech!

Lễ khai trương 01/03/2014

Các hoạt động cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp!!

Đối tác tuyển dụng