?27/02/2017 Khai giảng khóa học Lập trình di động iOS ?? Chính thức học 6/3/2017. Khóa học 6 tháng mới có 1 lớp, còn 04 chỗ – đăng ký ngay kẻo trễ!!!

?27/02/2017 iViettech đã khai giảng khóa học Lập trình di động iOS – Khóa học duy nhất có tại Đà Nẵng ???

Học chính thức 18h00 thứ Hai ngày 06/03/2017 ?
Còn 04 chỗ. Đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky

Khóa học này 6 tháng mới mở 1 lần và là khóa học iOS duy nhất tại Đà Nẵng nên các bạn quan tâm đăng ký ngay kẻo trễ.

Khóa học lần này, ngoài các bạn đam mê về lập trình, iViettech còn đón nhận nhiều học viên được cử đi đào tạo từ các cơ quan, doanh nghiệp lớn trên địa bàn Đà Nẵng. Điều này cho thấy iViettech đã khẳng định được thương hiệu “lò đào tạo chuyên nghiệp” và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Tham dự buổi khai giảng học viên được chia sẻ xu hướng của ngành lập trình hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, trung tâm còn trao đổi để các học viên tham gia khóa học nắm rõ các qui định trong học tập, chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả cũng như trực tiếp tư vấn, giải đáp các vướng mắc của học viên.

Với 4 tháng học – Khóa học Lập trình iOS trang bị các kiến thức, kỹ năng để bạn trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp trên nền tảng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, iWatch, Macbook… Từ đó, giúp bạn sẵn sàng tiếp nhận công việc tại các công ty phần mềm hiện nay.

Học chính thức 18h00 thứ Hai ngày 06/03/2017 ?
Còn 04 chỗ. Đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky

??? Xem chi tiết khóa học: http://iviettech.vn/chuong-tr…/5852-lap-trinh-ios-swift.html

iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình !

Hình ảnh khai giảng khóa học!

Đối tác tuyển dụng