Khai giảng khóa học – Lập trình Java từ A-Z

Học chính thức: Thứ 5 (16/02/2017). Còn 03 chỗ. Đăng ký ngay.

Tối 14/02/2017, iViettech tổ chức khai giảng khóa học Lập trình Java từ A-Z.  Tham gia khai giảng, học viên được trao đổi về kiến thức hướng nghiệp giúp các bạn định hướng lựa chọn nghề nghiệp ngành phần mềm mà các bạn đang hướng đến, các qui định trong học tập, chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả. Đồng thời, Trung tâm cũng trực tiếp tư vấn và giải đáp các vướng mắc của học viên tham gia cũng như đưa ra các hỗ trợ dành cho học viên.


? Các học viên tham gia cũng cam kết nỗ lực học tập để đạt được mục tiêu đề ra khi tham gia khóa học. Java – Ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tại Đà Nẵng, có đến hơn 1,000 lượt tuyển dụng lập trình viên Java mỗi năm và đang tiếp tục tăng, là cơ hội lớn cho các bạn yêu thích lập trình. Ngoài ra, Java cũng là ngôn ngữ lập trình cho Android, nền tảng lập trình di động phổ biến nhất hiện nay.


Khóa học “Lập trình Java từ A-Z” trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng về ngôn ngữ lập trình Java, các công nghệ liên quan, Framework, cách xây dựng ứng dụng để giúp học viên trở thành Lập trình viên Java chuyên nghiệp, có thể bắt tay làm việc ngay tại các công ty phần mềm.


100% học viên tốt nghiệp khóa học này đã tìm được việc làm tại các công ty phần mềm lớn tại Đà Nẵng như FSOFT, Enclave, DTT, AsianTech, Axon Active … và đã được doanh nghiệp đánh giá cao.


? Học chính thức 18h00 thứ Năm ngày 16/02/2017 ?


? Còn 03 chỗ, đăng ký ngay: http://iviettech.vn/dang-ky


??? Xem chi tiết khóa học: http://iviettech.vn/chuong-trinh-dao…/35-lap-trinh-java.html
iViettech – Nơi tốt nhất để học lập trình !

Một số hình ảnh tại buổi khai giảng:

Bắt đầu buổi khai giảng

Giám đốc Trung tâm trao đổi thông tin hướng nghiệp cho học viên

Học viên được hướng dẫn các thông tin về hỗ trợ việc làm và thi cử

Trao đổi và giải đáp thắc mắc cho học viên

Đối tác tuyển dụng