iViettech chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Chuc mung ngay nha giao Viet Nam

Kính thưa Thầy/Cô giáo,

Nhân ngày 20-11, iViettech gửi lời tri ân đến các thầy/cô giáo đã nhiệt tình giúp đỡ các học viên của trung tâm trong năm qua.

Trong năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015, iViettech đã đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho 110 học viên Trung tâm cũng đã hỗ trợ tìm việc trực tiếp được cho 98 học viên đạt tỷ lệ gần 90% số học viên tốt nghiệp, một con số rất ấn tượng. Các em còn lại Trung tâm tiếp tục hỗ trợ cho đến khi tìm được việc.

Học viên của Trung tâm hiện nay đã là thành viên của các công ty FSOFT, Asian Tech, Toàn Cầu Xanh, Logiger, Unitech, DTT, Công ty máy tính Nhật Bản, Arch Japan, Smooth, HPTek…

Có được kết quả này là nhờ phần đóng góp to lớn của các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập tại Trung tâm. Sự đóng góp này có vai trò rất lớn trong quá trình xây dựng nghề nghiệp của các bạn trẻ cũng như tạo nguồn lực cho ngành công nghiệp phần mềm Đà Nẵng phát triển.

Một lần nữa thay mặt iViettech tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo và gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc đến thầy cô và gia đình. Mong các thầy cô tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến và đào tạo thêm nhiều lập trình viên xuất sắc cho ngành phần mềm Đà Nẵng.

Trân trọng cảm ơn

Vy Văn Việt

Đối tác tuyển dụng